string(113) "/cym/research/design-thinking-mindset-a-user-centred-approach-toward-innovation-in-the-welsh-creative-industries/" Skip to main content
Research

Published: 27 Gorffennaf 2024

Authors: Andrew Walters, Jo Ward, Safia Najwa Suhaimi

Design thinking mindset: a user-centred approach toward innovation in the Welsh creative industries

Dyn yn sefyll o flaen bwrdd gwyn

Wedi ei gyhoeddi yn:
Suhaimi, S. N., Walters, A., & Ward, J. (2024). ‘Design thinking mindset: a user-centred approach toward innovation in the Welsh creative industries.’ International Journal of Design Creativity and Innovation, 1–20. https://doi.org/10.1080/21650349.2024.2383410

“Mae’r astudiaeth hon yn cynnig ffordd ymlaen wrth feithrin arferion arloesedd yn y diwydiannau creadigol, lle caiff y dull o’r gwaelod i fyny ei awgrymu yn ddull addas i gynyddu galluoedd arloesedd wrth rymuso unigolion mewn diwydiant sy’n cael ei ysgogi’n fawr gan BBaChau creadigol”

Crynodeb

Mae’r astudiaeth bresennol yn ehangu’r drafodaeth hon drwy archwilio pa nodweddion meddylfryd dylunio sy’n cael eu hystyried yn ystyrlon ar gyfer gweithwyr proffesiynol nad ydynt yn ymwneud â dylunio mewn busnesau bach a chanolig. Mae’n cyflwyno ymyriad dylunio sy’n canolbwyntio ar y defnyddiwr sy’n ymgorffori nodweddion meddylfryd dylunio i gyflwyno arloesedd a arweinir gan ddylunio i fusnesau bach a chanolig yn y diwydiannau creadigol yng Nghymru. Defnyddir cyfweliadau lled-strwythuredig, arsylwi nad yw’n gyfranogol, a chwestiynu penagored myfyriol i ddadansoddi effaith yr ymyriad wrth gynnal dealltwriaeth ymarferwyr y diwydiant creadigol o feddylfryd dylunio a dulliau arloesi a arweinir gan ddylunio.

Darllenwch yr erthygl